Dịch vụ lắp đặt điều hòa uy tín tại Hà Nội

Trung tâm điện lạnh Thanh Xuân giới thiệu đến quý khách dịch vụ lắp đặt điều hòa uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội


Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp

- Di chuyển vị trí điều hòa, tháo lắp điều hòa mới, lắp đặt điều hòa không khí.
- Bảo dưỡng khắc phục các sự cố về điều hòa.
- Bảo trì, bảo dưỡng điều hòa cho hộ gia đình, công ty nhà máy xí nghiệp,...
- Cung cấp điều hòa mới chính hãng, mua bán điều hòa cũ
- Sửa chữa các thiết bị điện lạnh như tủ lạnh, bình nóng lạnh, lò vi sóng, máy giặt,sữa máy lọc nước, máy bơm,...


Dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Hà Nội


Tiêu chí làm việc

- Đặt chất lượng công việc lên hàng đầu.
- Tư vấn cho khác hàng để tiết kiệm chi phí tối đa.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng một cách hiệu quả.
- Đáp ứng tốt yêu cầu khách hàng đưa ra.
- Lấy sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi.


Lý do bạn nên chọn chúng tôi

- Kỹ thuật viên được bố trí ở khắp quận huyện Hà Nội. Khi nắm bắt được thông tin khách hàng sẽ có mặt trong vòng 20-30 phút.
- Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về tay nghề và cách giao tiếp
- Linh kiện thay thế chính hãng, thời gian bảo hành lên đến 6 tháng.
- Là công ty uy tín, làm ăn lâu dài, không chặt chém khách hàng.
- Phục vụ khách hàng 24/7 kể cả các ngày nghỉ lễ
- Hãy chọn chúng tôi để được tận hưởng 1 dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Bạn hoàn toàn yên tâm, chúng tôi sẽ làm việc trọn gói cho bạn.
- Chúng tôi có đầy đủ hóa đơn VAT, hóa đơn trực tiếp, hóa đơn bán lẻ, phiếu bảo hành cho khách hàng có nhu cầu.
ngoài ra công ty còn dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà hà nội
Trung tâm điện lạnh Thanh Xuân tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ lắp đặt điều hòa đẳng cấp nhất Hà Nội. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khác hàng. Khi cần, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đươc phục vụ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mánh khóe gian lận của thợ sửa điều hòa tại nhà

Cho thuê điều hòa giá tốt nhất tại Hà Nội

Sửa điều hòa tại Linh Đàm uy tín 200% không chặt chém