Chọn mua và lắp đặt điều hòa theo diện tích căn phòng

Bạn và gia đình mình đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa cho căn phòng nhà mình, nhưng bản thân Quý khách lại không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn tậu điều hòa. sắm điều hòa với công suất bao nhiêu để ăn nhập với phòng khách nhà mình, để hiệu năng sử dụng là cao nhất, điện năng sử dụng ít nhất mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của gia đình.
Cũng đã có không ít những nếu khách hàng khi đi chọn điều hòa không được tư vấn kỹ lưỡng đã mua những chiếc điều hòa công suất nhỏ cho không gian có diện tích lớn và ngược lại mua điều hòa có công suất lớn cho không gian có diện tích nhỏ gây ra lãng phí.
Nếu Anh chị chưa có kiến thức trong việc chọn tìm điều hòa nhiệt độ hãy đọc bài viết sau của tôi:
1. Lắp đặt điều hòa Với không gian có diện tích từ 9 – 14m2
Số lượng người trong căn phòng: 3-4 người sử dụng.
Số lượng thiết bị điện: nhỏ hơn hoặc bằng 4 thiết bị.

Độ cách nhiệt của phòng tốt, không có nhiều các thiết bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa công ty chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 9000 – 12000 BTU.
2. Lắp đặt điều hòa So với không gian có diện tích từ 15 – 20m2
Số lượng người trong phòng: 4-5 người sử dụng.
Số lượng thiết bị điện: nhỏ hơn hoặc bằng 5 thứ.
Độ cách nhiệt của không gian tốt, không có rộng rãi các thứ tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa công ty chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 12000 – 13000 BTU.
3. Lắp đặt điều hòa đối với không gian có diện tích từ 21 – 28m2
Số lượng người trong không gian: 5-6 gia đình.
Số lượng thiết bị điện: nhỏ hơn hoặc bằng 7 đồ vật.
Độ bí quyết nhiệt của không gian tốt, không có phổ biến các thiết bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa cửa hàng chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 18000 BTU.
4. Lắp đặt điều hòa So với căn phòng có diện tích từ 29 – 35m2
Số lượng người trong căn phòng: 7-8 gia đình.
Số lượng vật dụng điện: nhỏ hơn hoặc bằng 9 đồ vật.
Độ phương pháp nhiệt của phòng tốt, không có nhiều các thiết bị tỏa nhiệt như máy tính, máy in…
Công suất điều hòa chúng tôi khuyến nghị lắp đặt là 24000 BTU.
https://suatulanh24h.net/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mánh khóe gian lận của thợ sửa điều hòa tại nhà

Cho thuê điều hòa giá tốt nhất tại Hà Nội

Sửa điều hòa tại Linh Đàm uy tín 200% không chặt chém