Ống gas máy lạnh, báo giá ống đồng máy lạnh đi âm tường

Bây giờ với thiết kế đương đại đi âm tường đường ống máy lạnh - Lắp đặt máy lạnh âm tường đang được sử dụng rất rộng rãi. Tuy vậy khi đi âm tường đường ống máy lạnh - Lắp đặt máy lạnh âm tường buộc phải để ý:
1. Khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh càng gần càng tốt và chênh lệch độ cao không quá 15m và chiều dài tối đa là 30 m để tránh giảm công suất lạnh của máy lạnh.

2. Ống gas (bao gồm ống đồng, dây điện, phương pháp nhiệt, simili) nối từ dàn lạnh ra dàn nóng phải được bọc bí quyết nhiệt tốt, chôn âm tường và được lắp sẵn trước khi bả, sơn tường. Chất lượng của ống đồng được sử dụng trong khi lắp đặt điều hòa (lắp đặt máy lạnh) sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy lạnh sau khi lắp đặt. Ống có chất lượng kém sẽ không chịu được sức nép ga lớn và thường xuyên dẫn đến việc hỏng điều hòa trong thời gian ngắn.
Vì vậy cần chọn ống đồng loại dày, dẻo, không lẫn tạp chất. Ống đồng phải là ống đồng Thái Lan, độ dày dem tùy theo máy.
Thợ lắp điều hòa
3. Ống nước xả máy lạnh từ dàn lạnh cần dùng bằng ống nhựa cứng chôn âm tường, phải có độ dốc phải chăng hơn dàn lạnh để thoát nước nhanh và tránh đọng sương trên ống làm ố tường. NÊN Ống nước xả máy lạnh đúng chuẩn để đi âm tường đường ống máy lạnh là ống nước Bình Minh.
4. Dây điện nguồn đi âm nối từ công tắc bảo vệ đến chờ sẵn tại vị trí lắp đặt dàn lạnh để tiện việc cấp nguồn cho máy. Việc dùng dây kém phẩm chất hoặc không đủ kích thước sẽ tạo nguy cơ cao cho hiện tượng đoản mạch và thậm chí có thể gây ra cháy. bắt buộc Dây điện chuẩn để đi âm tường đường ống máy lạnh - Lắp đặt máy lạnh âm tường là Cadivi.
5. Dây điện tín hiệu từ dàn nóng tới dàn lạnh tiết diện phải đủ chuyển vận
6. Lắp quạt thông gió ở vị trí thích hợp để tạo lưu động gió và tránh thất thoát phổ biến hơi lạnh ra bên cạnh.
7. Tùy vào kiến trúc nội thất trong căn phòng mà bạn bố trí dàn lạnh phù hợp. Dàn lạnh máy lạnh phải treo đủ cao (trên 2.5m) để gió lạnh có thể lan tỏa đều trong phòng. Tránh hướng gió thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở tại căn phòng hoặc giường ngủ vì cực kỳ dễ gây khó chịu và cảm lạnh.

Giá ống đồng máy lạnh :
Ống đồng máy lạnh Thái lan độ dày 7mm
- Công suất ống 1 ngựa ( 6 x10 ) : 150.000
- Công suất ống 1.5 - 2 ngựa ( 6 x12 ) : 170.000
- Công suất ống 2.5 ngựa ( 10 x16 ) : 220.000
Báo giá đã bao gồm nhân công, Với máy công suất lớn hơn vui lòng gọi 096.888.6562
Xem thêm: sửa chữa điều hòa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mánh khóe gian lận của thợ sửa điều hòa tại nhà

Cho thuê điều hòa giá tốt nhất tại Hà Nội

Sửa điều hòa tại Linh Đàm uy tín 200% không chặt chém